Lượt xem: 281

Đoàn công tác của tỉnh khảo sát một số dự án quy hoạch trên địa bàn huyện Trần Đề

Ngày 16/2, đồng chí Lâm Văn Mẫn - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng; Trần Văn Lâu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng, cùng lãnh đạo một số sở, ngành có liên quan, đơn vị tư vấn đến khảo sát một số dự án quy hoạch trên địa bàn huyện Trần Đề. Tiếp đoàn có các đồng chí: Lưu Hữu Danh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Thành Duy - Phó Bí thư Huyện ủy Trần Đề.

 


Khảo sát vùng đất, vùng nước thuộc Dự án Cảng nước sâu Trần Đề.

 

    Đoàn đã đến khảo sát các địa điểm quy hoạch dự án gồm: Dự án Khu công nghiệp Trần Đề, với diện tích 160 ha, tổng vốn đầu tư là 1.230,26 tỷ đồng, đã thực hiện thu hồi đất và bàn giao lại cho đơn vị chủ đầu tư là Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh để giao lại cho nhà đầu tư thực hiện xây dựng hạ tầng; khảo sát vùng đất, vùng nước thuộc Dự án Cảng nước sâu Trần Đề, theo quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống Cảng biển Việt Nam thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

    Tại các nơi đến, lãnh đạo UBND huyện Trần Đề và ngành chuyên môn đã trình bày, thuyết minh tính khả thi của các dự án. Qua đó, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã thống nhất các phương án quy hoạch mà đơn vị, địa phương đã trình bày; đồng thời, đề nghị đơn vị tư vấn tiếp thu các ý kiến và phối hợp các sở, ngành, địa phương sớm hoàn thiện báo cáo quy hoạch.

Văn Sông



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 66
  • Hôm nay: 7662
  • Trong tuần: 78,369
  • Tất cả: 11,801,689